Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM NHƯ THẾ NÀO ?

Xuất tinh sớm là gì ? 

Xuất tinh sớm là hiện tượng rộng rãi ở nam giới, là tình trạng xuất tinh sau một thời gian ngắn kể từ khi dương vật vào bên trong âm đạo, không theo mong muốn khiến bệnh nhân lo lắng vì đời sống tình dục không như ý tuy đây ko là một căn bệnh nguy hiểm tới tính mạng. Do vậy, để biết cách điều trị xuất tinh sớm về căn bệnh này hãy xem qua qua bài viết dưới đây.

Điều trị xuất tinh sớm ở nam giới 


Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Lạm dụng chất kích thích: Uống bia rượu, hút thuốc lá, đồ uống có cồn, các chất kích thích xoàng xĩnh xuyên cũng là nguyên gây xuất tinh sớm, ảnh hưởng tới sức khỏe tình dục ở nam giới.

Tâm lý : Người nam giới trong tâm thế vội vàng, lo lắng, áp lực hay có thể là tội lỗi. Ngoại trừ ra, tâm lý tự ti cũng là một nguyên nhân dẫn tới hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới. 

Thói quen thủ dâm: Nguyên nhân cực kỳ nhiều và gây ra tình trạng xuất tinh sớm hiện tại và ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe, đời sống tình dục của nam giới.

Bệnh lý: Xuất tinh sớm với thể do nhiễm trùng đường tiết niệu, tiền liệt tuyến hay cũng gây ra xuất tinh sớm;

Xuất tinh sớm chữa được không?

Chữa khỏi xuất tinh sớm được không ?

Theo các y sĩ nam khoa, xuất tinh sớm chỉ là sự rối loạn sinh lý do đa dạng nguyên nhân gây ra,chứ ko bắt buộc là bệnh lý cần có thể chữa được, xuất tinh sớm cách điều trị phụ thuộc vào việc :

· Xác định được nguyên nhân gây ra là gì

· Điều trị xuất tinh sớm đúng cách, phù hợp.

· Chế độ sinh hoạt ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế bia rượu, chất kích thích, thủ dâm.

· đến cơ sở y tế nam khoa thăm khám kịp thời, tuân theo chỉ định của thầy thuốc trong quá trình khám chữa bệnh, ko tự ý dung thuốc.

· Tăng cường sức khỏe bằng việc luyện tập thể dục thể thao

Là một trong những bệnh rối loạn trình độ tình dục ở nam giới, gây ảnh hưởng đến tâm lý, chất lượng tình dục, hạnh phúc gia đình nếu diễn ra trong thời gian dài. Vì vậy, nam giới nên lưu ý điều trị xuất tinh sớm, tới cơ sở y tế uy tín để được tư vấn và kịp thời điều trị. Hiện tại, phòng khám chuyên khoa Nam Học TPHCM là một trong những cơ sở khám chữa bệnh Nam khoa với uy tín, đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn.

Xem thêm bài viết : DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NAM GIỚI LÀ GÌ ?

                                 BỆNH LẬU CÓ NHỮNG BIỂU HIỆN GÌ ? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét