Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

TÌM HIỂU VỀ YẾU SINH LÝ Ở PHÁI MẠNH

Yếu sinh lý luôn là nỗi lo của nhiều nam giới hiện nay. Bệnh gây cảm giác lo lắng, tự ti, giảm khoái cảm khi quan hệ tình dục và sức khỏe sinh sản. Vậy nguyên nhân do đâu và cách hỗ trợ điều trị yếu sinh lý phái mạnh như thế nào? Những chia sẻ dưới đây có thể giúp nam giới có thêm kiến thức về vấn đề này.


YẾU SINH LÝ PHÁI MẠNH LÀ GÌ?

Yếu sinh lý ở phái mạnh là sự rối loạn chức năng sinh lý, đây là một dạng bệnh lý gây suy giảm khả năng tình dục ở nam giới. Tuy nhiên, với tâm lý e ngại, lo lắng, tự ti đã khiến cho nhiều quý ông chậm trễ trong việc thăm khám và điều trị. 

CÁC MỨC ĐỘ YẾU SINH LÝ

Tùy vào tình trạng bệnh mà các mức độ biểu hiện yếu sinh lý ở phái mạnh cũng khác nhau như:

+ Yếu sinh lý mức độ nặng: ở trường hợp này các quý ông có thể mất đi khả năng ham muốn tình dục và khi kích thích “dương vật” khó cương cứng.

+ Yếu sinh lý mức độ trung bình: Nam giới có cảm giác giảm dần ham muốn quan hệ tình dục, cần nhiều thời gian kích thích “dương vật” cương cứng.

+ Yếu sinh lý nhẹ: ở cấp độ này thường chưa có dấu hiệu nhận biết rõ ràng, vẫn quan hệ tình dục được, nhưng chỉ có đôi lúc nam giới sẽ gặp khó khăn trong việc duy trì “dương vật” cương cứng.


BIỂU HIỆN YẾU SINH LÝ Ở NAM GIỚI 

Triệu chứng yếu sinh lý phái mạnh thường được biểu hiện thông qua khả năng sinh lý và sức khỏe toàn thân như:

  • Không thỏa mãn sau khi xuất tinh: Sau khi quan hệ bạn và bạn tình đều có cảm giác không thỏa mãn, chưa giải tỏa khoái cảm, hụt hẫng…
  • Rối loạn cương dương: Đây là tình trạng rối loạn chức năng tình dục với biểu hiện là “dương vật” cương nhưng đủ cứng, không đủ để duy trì quan hệ, cương trong thời gian ngắn, mất khoái cảm khi quan hệ tình dục…
  • Giảm ham muốn tình dục: Đây là biểu hiện thể hiện khá rõ ràng tình trạng yếu sinh lý ở cánh mày râu, nó làm giảm đi khả khoái cảm, hứng thú trong “chuyện yêu”. Nguyên nhân suy giảm ham muốn tình dục có thể do làm việc lâu ngày trong môi trường áp lực, stress, mắc các bệnh lý nam khoa…
  • Đau nhức khi quan hệ: Triệu chứng đau nhức này biểu hiện thường gặp của sự suy giảm chức năng quan hệ tình dục. Người bệnh sẽ cảm thấy đau khi xuất tinh hoặc khi “dương vật” cương cứng, tiểu buốt…
  • Rối loạn xuất tinh: Đây là biểu hiện khi bạn đang trong quá trình hưng phấn nhưng không thể xuất tinh. Rối loạn xuất tinh gây ra nhiều vấn đề sinh lý ở nam giới như: xuất tinh sớm, không thể xuất tinh…

NGUYÊN NHÂN YẾU SINH LÝ PHÁI MẠNH

Có nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý phái mạnh, cụ thể như:

  • Do mắc một số bệnh lý: Khi nam giới mắc các bệnh nghiêm trọng như tim mạch, các bệnh liên quan tới bộ phận sinh dục… và sử dụng lâu ngày các loại thuốc đặc trị bệnh sẽ gây tổn thương dây thần kinh nhạy cảm ở cơ quan tình dục, ảnh hưởng khả năng cương cứng…
  • Do yếu tố tâm lý: Khi làm việc lâu ngày trong một môi trường áp lực, stress… sẽ khiến thần kinh căng thẳng, rối loạn sinh lý và giảm dần ham muốn tình dục.
  • Do nội tiết tố: Đây là yếu tố tác động trực tiếp lên hệ sinh dục của phái mạnh và quyết định khả năng cương cứng hay chức năng sinh sản và vấn đề ham muốn tình dục.

CÁCH KHẮC PHỤC YẾU SINH LÝ PHÁI MẠNH

Yếu sinh lý sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến khả năng tình dục, tâm lý, hạnh phúc gia đình và bản lĩnh đàn ông. Tùy vào mức độ yếu sinh lý phái mạnh mà sẽ có cách khắc phục khác nhau như:

  • Phương pháp ngoại khoa: Đây là phương pháp điều trị cuối cùng để hỗ trợ bệnh yếu sinh lý phái mạnh mà các phương pháp khác không mang lại hiệu quả. Có thể can thiệp bằng phương pháp như: cấy hoặc ghép các bộ phận hỗ trợ dương vật, phẫu thuật tái tạo mạch máu để cải thiện khả năng cương cứng… tại các địa chỉ nam khoa uy tín.
  • Phương pháp vật lý trị liệu: Có thể áp dụng các liệu pháp như massage, kích thích dương vật, chiếu các bước sóng ngắn… để giúp tăng tuần hoàn máu đến dương vật, điều tiết chức năng sinh lý nam.
  • Phương pháp nội khoa: Dựa theo chỉ định của bác sĩ mà người bệnh sẽ sử dụng một số loại thuốc để giúp cân bằng nội tiết tố nam, tăng cường khả năng sinh lý, tiêu diệt các viêm nhiễm nam khoa…từ đó cải thiện chức năng tinh dục.

Mong rằng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp các quý ông có thêm thông tin về vấn đề yếu sinh lý phái mạnh là gì và cách hỗ trợ điều trị như thế nào. Nếu còn có thắc mắc về vấn đề này bạn có thể đến trực tiếp phòng khám NamHọc TP. HCM hoặc liên hệ hotline 028 3755 3666 để được hỗ trợ tư vấn giải đáp thắc mắc tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét