Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2020

CÁCH CHỮA HẸP BAO QUY ĐẦU Ở PHÁI MẠNH NHƯ THẾ NÀO ?

Bao quy đầu của phái mạnh là bộ phận nhạy cảm và dễ bị thương tổn. Trong những số ấy, hẹp bao quy đầu thậm chí còn là một tình trạng hay gặp. Không hề ít nam giới đang có những vấn đề liên quan tới bệnh bao quy đầu nhưng tại vì tâm lý e ngại, không dám tìm gặp Bác Sỹ để đc hỗ trợ cách chữa hẹp bao quy đầu nên đã vô tình dẫn theo những biến đổi nghiêm trọng.

Chữa hẹp bao quy đầu như thế nào?


Hẹp bao quy đầu là gì?

Hẹp bao quy đầu là triệu chứng miệng bao quy đầu chít hẹp, da bao quy đầu bó chặt vào quy đầu không thể tự tuột xuống. Lúc lớp da này không còn tự tuột xuống sẽ tạo nên điều kiện cho những con vi sinh vật, bụi bẩn bám vào xảy nên những bệnh viêm bao quy đầu, bựa sinh dục. Hẹp bao quy đầu có thể do bẩm sinh, do viêm nhiễm hay chấn thương,ko chỉ gặp ở người lớn mà còn xuất hiện hẹp bao quy đầu ở trẻ. Vậy nên, nam giới nên tìm hiểu cách chữa hẹp bao quy đầu trong các phần tiếp theo để tự trang bị kiến thức bảo vệ thân. 

Nguyên nhân gây hẹp bao quy đầu

Các nguyên nhân hẹp bao quy đầu có thể kể đến như: 

Hẹp bao quy đầu bẩm sinh: Hay gặp ở các bé trai sơ sinh, da bao quy đầu sẽ phụ thuộc vào quy đầu của dương vật giúp bảo vệ quy đầu và lỗ tiểu, sẽ tự lột trước khi trẻ 7 tuổi. Còn các trường hợp tới tuổi dậy thì nhưng bao quy đầu vẫn không tự tuột hay lộn được thì bạn nên đến gặp mặt bác sĩ để đc hỗ trợ.

Hẹp bao quy đầu bởi viêm nhiễm: khi nam giới không dọn thật sạch sẽ cơ quan sinh dục sẽ gây nên các lý do viêm nhiễm và sẽ dẫn đến sẹo từ các vết lở, từ viêm, rách da bao quy đầu làm cho chít hẹp bao quy đầu.

Chấn thương: những gặp chấn thương gây tác động đến độ đàn hồi của bao quy đầu trong quá trình sinh hoạt, lao động hay chơi thể thao cũng đều có thể khiến hẹp bao quy đầu.

Dây hãm quá ngắn: Dây hãm bao quy đầu quá ngắn sẽ làm bao quy đầu không lột xướng hoàn toàn đc.

Để tìm ra chính xác lý do gây ra thì chúng ta cần tới gặp mặt bác sĩ thăm khám tương tự như đc hỗ trợ cách chữa hẹp bao quy đầu ngay lúc này.


Tác haị của hẹp bao quy đầu 

Dù hẹp bao quy đầu bởi nguyên nhân gì thì cũng để lại tác hại của hẹp bao quy đầu cực kỳ nghiêm trọng còn nếu như không tìm hiểu cách chữa hẹp bao quy đầu ngay bây giờ.

  • Cản trở sự phát triển của dương vật: da bao quy đầu ôm chặt dương vật làm cho dương vật khó tiếp xúc với bên ngoài khiến dương vật kích thước bé nhiều hơn, ngắn hơn bình thường
  • xuất tinh sớm: dương vật phái mạnh sẽ nhạy cảm hơn khi bị hẹp bao quy đầu. Chỉ cần những kích thích nhẹ cũng khiến xuất tinh.
  • ung thư dương vật: lúc bị hẹp bao quy đầu lâu không chữa bệnh sẽ dẫn đến những căn bệnh liên quan tới dương vật, bao quy đầu. Tăng nguy cơ tiềm ẩn bị ung thư dương vật rất lớn.
  • Nhiễm các bệnh nam khoa: việc "dọn dẹp" ở dương vật ko sạch sẽ làm cho vi khuẩn, bụi bẩn sẽ tích tụ bên dưới lớp da ko được vứt bỏ hết, gây ra những viêm bao quy đầu và viêm nhiễm niệu đạo.
  • Lây lan cho bạn tình: những vi khuẩn tích tụ bên dưới lớp da bao quy đầu sẽ đi vào âm đạo bạn tình khi quan hệ tình dục, sau đó vào tử cung, dẫn theo nguy hại bận bịu những bệnh về tử cung, âm đạo cho bạn tình. 

chúng ta không nên chủ quan, đừng xấu hổ, hãy mạnh dạn đến tìm gặp mặt các chuyên khoa để thăm khám và được hỗ trợ chữa hẹp bao quy đầu nhanh nhất tránh mọi ảnh hưởng nguy hiểm không mong muốn

Cách chữa hẹp bao quy đầu phái mạnh 

Hiện tại có  nhiều cách thức cách chữa hẹp bao quy đầu như:

  • Nong bao quy đầu: kéo căng và banh rộng bao quy đầu kết hợp với bôi thuốc kháng viêm và sẹo. Liệu pháp này ít tốn kém tuy vậy cần kiên định triển khai mỗi ngày và kéo dài tới vài tuần hoặc vài ba tháng. Biện pháp này chỉ là phương pháp tạm thời không hề trị dứt hẹp bao quy đầu.
  • dùng thuốc: sử dụng thuốc bôi vào vùng đầu của quy đầu giúp da quy đầu mỏng hơn, thúc đẩy sự kéo giãn và căng da. Thuốc xoa ngày 2 lần kết phù hợp với những bài tập để giúp việc kéo giãn bao quy đầu thuận tiện hơn và cần theo sự chỉ định của bác ý sĩ, không đc tự ý mua và lạm dụng. dẫu thế, dùng thuốc bôi sẽ có mặt hạn chế như phải bền bỉ thường từ 2-3 tháng. Sau 2 tháng còn nếu không có công dụng cần đến ngay trung tâm khám bệnh nam khoa uy tín để kiểm nghiệm.
  • Tiểu phẫu mở rộng miệng bao quy đầu: liệu pháp này vận dụng với những tình huống nhẹ, da bao quy đầu dính vào dương vật. bác sĩ sẽ lộn và tách lớp da dính chặt vào quy đầu giúp dương vật lộ ra phía bên ngoài. Biện pháp này ko cần tiểu phẫu tuy nhiên vẫn giúp quy đầu lộ ra thường xuyên.
  • Cắt bao quy đầu: đấy là biện pháp được đa số chúng ta tin tưởng và được những phòng khám bệnh vận dụng.Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu tầm thường thực hiện với không quá lâu. Các Bác Sỹ sẽ gây tê vùng bao quy đầu và tiến hành cắt đi phần da gây chít hẹp của bao quy đầu, người bệnh ko cần nằm viện và được về trong ngày.người bị bệnh sẽ được bác sĩ kê thuốc kháng viêm, chống khuẩn và hướng dẫn cách vệ sinh tại nhà.Vết cắt nhỏ sẽ liền lại nhanh chóng

Hiện tại, phòng khám Nam Học Tp HCM áp dụng kỷ thuật tiên tiến trong phương pháp này nhằm giúp giảm bớt những nguy hại nhiễm trùng, ít xâm lấn, độ đáng tin cậy cao và không đau, ít gây ra máu.

  • Với đội ngũ y bác sĩ lâu năm, chuyên môn cao
  • Trang thiết bị tiên tiến.
  • thông tin bệnh nhân được bảo mật 
  • Linh hoạt trong những công việc đặt lịch hẹn giúp bệnh nhân có thể chủ động
  • chi phí minh bạch hợp lý.

Nên phòng khám bệnh Nam Học Tp HCM đang là cơ sở y học uy tín về hỗ trợ chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả đc phái nam tìm đến. nhấc máy gọi vào hotline 028 3755 3666 những Chuyên Viên của trung tâm khám bệnh Nam Học Tp HCM tư vấn. 

Xem thêm bài viếtNHẬN BIẾT MỤN RỘP SINH DỤC Ở NAM GIỚI

                                ĐAU Ở TINH HOÀN VÀ NHỮNG ĐIỀU PHÁI  MẠNH CẦN BIẾT

                                


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét